ข่าวดี! คลินิกทันตกรรมTime FUN ร่วมกับInvisalign Thailand ขยายเวลามอบส่วนลดสูงสุด25%!

 09 Oct 2020  เปิดอ่าน 1537 ครั้ง

🎉🎀 ข่าวดี👑 🏩คลินิกทันตกรรม 💒Time FUN⛪ ร่วมกับ  ✳️ Invisalign Thailand❇️ 


💛💚🧡ขยายเวลามอบส่วนลดสูงสุด25%❤️💙💜


ให้แก่ผู้ที่ต้องการจัดฟันแบบใส 💦 Invisalign💦 💐🌹หากคุณคือ 

 💋 พิธีกร💋.....⭐ดารา⭐..... 🌈 นักแสด🌈..... 

     🎤นักร้อง.....🐰พนักงานต้อนรับ🐰.....

      🚁 แอร์โฮสเตส🚁...🛩️ สจ๊วต✈️ ....

      🧸Pretty 🧸.....👄NET IDOL👄.......

   🎀 แม่ค้าออนไลน🏖️ที่ต้องไลฟ์สดหน้าเพจ.....   

     🏝️ ผู้ที่ต้องสื่อสารในที่สาธารณะ🎤....

😁ผู้ที่ต้องการความมั่นใจในรอยยิ้มขณะจัดฟัน😍

           🧑‍🎓ผู้ที่ใกล้รับปริญญา 🧑‍🎓

👰💘 ผู้ที่กำลังจะแต่งงาน หรือถ่ายพรีเวดดิ้ง 💘👰

    🌸🌾จัดฟัน @ ❤️Time FUN💙 🧡


 🧡💛💙การมีฟัน🦷เรียงตัวดี👄มีชัยไปกว่าครึ่ง 💯 คุณจะรู้สึกอย่างไร🤢😣เมื่อต้องติดต่อ ประสานงานกับลูกค้า🎙️ ในที่สาธารณะ🎤 หรือ ต้อง📸 ออกสื่อ📽️ ผ่านหน้ากล้อง🎥 ไลฟ์สด🎞️ โดย ที่คุณต้องการให้ลูกค้าตั้งใจฟัง👂ในสิ่งที่คุณพูด👄หรือสิ่งที่คุณได้ นำเสนอ แต่กลับกลายเป็นว่าคุณลูกค้า 👁️จ้องมาที่ฟัน🦷คุณ👁️ และเดาว่าเมนูอาหาร🍰🧁🥣🍜🥗🍤มื้อเที่ยงที่ผ่านที่คุณทานคือเมนูอะไร🥨🍕🍟 จะดีกว่ามั้ยหากคุณมีรอยยิ้ม😁😀😘ที่สวยงามน่าประทับใจ🥰 และเป็นที่น่าจดจำ🤩 ลูกค้าจะมี🎢🎡⛲อารมณ์สุนทรีย์🎠🎪 ในการรับฟังสิ่งที่คุณนำเสนอ 🎁🎀พร้อมกับภาพจดจำรอยยิ้มของคุณไปตลอด🎆🎉🎊 มาค่ะ🧸👑 เรามาเริ่มต้นสร้างรอยยิ้มที่น่าจดจำไปกับเรา ที่ 👑🏩Time FUN🏫 Dental Clinic🏘️ กันนะคะ💜💛♥️


   🌟💙ข้อดีของการจัดฟันแบบ Invisalign💗🌟

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคนิคและวัสดุทางทันตกรรมจัดฟัน ที่มีหลากหลายแบบให้เลือก โดยเฉพาะการจัดฟันแบบ Invisalign ที่เป็นอีกหนึ่งการจัดฟันยอดฮิต และยังมีข้อดีหลายประการ คือสามารถถอดออกได้ระหว่างการทำความสะอาดในช่องปากไม่ว่าจะเป็นการแปรงฟัน ขัดฟันหรือการถอดออกก่อนรับประทานอาหาร ซึ่งการจัดฟันแบบ Invisalignจะมีความเฉพาะตัวกับแบบฟันของผู้ที่มารักษา และชิ้นเครื่องมือแต่ละชิ้นถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับกับแบบฟันของแต่ละคน เท่านั้น และแบบฟันแต่ละซี่ยังมีความเฉพาะตัวอีกด้วย ,ฟันจะถูกจัดเรียงให้เข้าที่ซึ่งเป็นการจัดฟันแบบ Invisalign ที่มีประสิทธิภาพที่ดี และสบายต่อการสวมใส่ โดยชิ้นเครื่องมือออกแบบให้ขอบเรียบซึ่งจะไม่ทำให้เกิดการระคายต่อกระพุ้งแก้มหรือเหงือก ชิ้นเครื่องมือนั้นโปร่งแสงมีความใส ซึ่งคนอื่นไม่สามารถสังเกตเห็นว่าคุณทำการจัดฟันอยู่


ซึ่งการจัดฟันแบบ Invisalignเป็นการจัดฟัน ในผู้ป่วยที่ที่มีความผิดปกติของการสบฟันมาก ซึ่งยังเป็นการใช้ชุดเครื่องมือใสเพื่อปรับฟันให้เข้ารูป สามารถถอดออกได้ระหว่างการรักษา และทำให้มองไม่เห็นเครื่องมือจัดฟัน เพราะไม่มีวัสดุโลหะซึ่งอาจสร้างความระคายเคืองต่อเหงือกระหว่างจัดฟัน การจัดฟันแบบ Invisalignสามารถถอดเครื่องมือเพื่อแปรงฟันและทำความสะอาดฟันได้

  😘🥰Don't Miss🤗 โอกาสที่คุณจะมีรอยยิ้มทีมั่นใจ ไปพร้อมกับการจัดฟันด้วยระบบ Invisalign เทคโนโลยีจัดฟันด้วยระบบคอมพิวเตอร์ อเมริกา 

  

   💚💙💛พร้อมส่วนลดมากถึง 25%❤️🧡💛


📣🔔ภายใน 31 ธันวาคม 2563📯📢 นี้ เพียงชำระค่าวางแผนการรักษาด้วยคอมพิวเตอร์ โดยทีมงาน INVISALIGN AMERICA 20,000 บาท และนำมาใช้เป็นส่วนลดค่าจัดฟัน Invisalign มูลค่า 20,000🥰


         🌈 แถมฟรี ทันที🌈


🧡ค่าตรวจช่องปาก มูลค่า 500 บาท🧡


❤️ค่าพิม์ปาก มูลค่า 1,000❤️


💛ค่าX-ray จัดฟันมูบค่า 1,600💛


💚ค่าถ่ายรูป มูลค่า 500💚


💜ค่าRetainer มูลค่า 5,000 บาท💜


💙ค่าติด attachment หลุดไม่จำกัดจำนวนครั้ง💙


🥰สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่🥰 .  


🌺https://timefundentalclinic.com🌺


    


💌สนใจติดต่อ นัดหมายได้ที่💌


🌈📞086 319 2727🌈


🌍Https://timefundentalclinic com🌏


📌Line :@timefun📌


#จัดฟัน #ดัดฟัน #คลินิกทันตกรรม #คลินิกฟัน #ทำฟัน #ortho #timefun #timefundentalclinic #ไทม์ฟัน #ปรับรูปหน้า #เหล็กดัดฟัน #จัดฟันใส #ceramicbracket #จัดฟันบางแค #จัดฟันพระรามสอง #จัดฟันฝั่งธน


รีวิว

ติดต่อเรา

คลินิกทันตกรรมไทม์ฟัน

ตลาดน้ำสำเพ็ง2

เบอร์โทร

086 319 2727

ที่อยู่

55/55 โครงการสำเพ็ง2 ฝั่งตลาดน้ำ ถ.กัลปพฤกษ์ บางแค บางแค กรุงเทพมหานคร 10160

เวลาทำการ

10:00 - 20:00 (ทุกวัน)